Giải Trí

Lùm xùm việc chi 60 tỷ giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường

Thời gian gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin việc ca sĩ Jack chi 60 tỷ đồng để thực hiện MV có sự xuất hiện của siêu sao sở hữu 7 Quả Bóng Vàng Lionel Messi, khiến cư dân mạng dậy sóng.

Messi xuất hiện trong MV của Jack.

Bác bỏ thông tin chi 60 tỷ để gặp Messi

Phía Đại diện pháp lý của ca sỹ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) đã bác tin đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Lionel Messi và sử dụng hình ảnh siêu sao này trong MV.

Công ty đại diện pháp lý của Jack khẳng định đây là những thông tin sai sự thật, có tính chất vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự uy tín cá nhân.

Đại diện pháp lý của Nghệ sĩ Jack đã có thư Thông cáo chính thức

“Bằng thông cáo này, phía ca sỹ Jack một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định trong việc các câu chuyện liên quan đến chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, các chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong các chuyến đi là hoàn toàn sai sự thật, vô căn cứ. Không một ai trong số các cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Messi đã được định danh trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan được xác nhận”, công ty đại diện của Jack thông báo.

Tối 31/8, MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra có mặt của Lionel Messi được ra mắt, có thể thấy hình ảnh Siêu sao bóng đá người Argentina xuất hiện trong bộ trang phục đời thường, nói chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khung cảnh kéo dài khoảng 3 giây. Ngoài ra, ở một vài góc hình khác, gương mặt Messi cũng xuất hiện. Theo thông tin đây là hình ảnh từ một buổi gặp mặt cá nhân tại Pháp. Ca sỹ Jack thông qua sự giúp đỡ của Doanh nhân Quốc Cường để được gặp ngôi sao của bóng đá thế giới và sử dụng hình ảnh ghi lại từ cuộc gặp này đưa vào MV.

Doanh nhân Quốc Cường là người kết nối Jack gặp Messi

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường yêu cầu Jack chứng minh

Bác bỏ thông tin Jack được sự đồng ý của siêu sao Lionel Messi được sử dụng hình ảnh ghi lại đưa vào MV, Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho rằng ca sĩ Jack nên đưa ra bằng chứng về việc Lionel Messi đồng ý cho sử dụng hình ảnh trong MV.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường viết trên mạng xã hội: “Nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện”.

Trước đó, phía đại diện ca sĩ Jack khẳng định có liên hệ và được Lionel Messi cho phép sử dụng hình ảnh của siêu sao này trong video ca nhạc Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh anh ấy cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia”.

Bên cạnh đó doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ: “Jack có hỏi tôi lần nữa về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân. Tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thoả thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó”.