Sản Phẩm Được Yêu Thích

Benefit Lip and Cheek Stain có gì đặc biệt mà giới làm đẹp yêu thích?

MCS- Không phải tự nhiên mà Benefit Lip & Cheek Stain lại trở thành huyền thoại trong giới son tint. Dù đã xuất hiện từ năm 1976, sản phẩm này vẫn là ‘must-have item’ của hội mê son nhờ khả năng bám màu đỉnh cao, lên màu tự nhiên và công dụng ‘đa zi năng’ khi có thể dùng cho cả môi lẫn má.

Huyền thoại son tint ‘cứ mỗi 2 phút lại có một thỏi được bán ra’

Khi nhắc đến son tint, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến các thương hiệu Hàn Quốc với những dòng son tint bóng đình đám. Nhưng trước cả khi son tint Hàn xuất hiện trên thị trường, Benefit Lip & Cheek Stain đã ra mắt từ năm 1976 và nhanh chóng trở thành một biểu tượng.

Từ thập niên 70 đến nay, sản phẩm này vẫn giữ được sức hút bền bỉ. Theo tạp chí Allure, cứ mỗi 2 phút, lại có một thỏi son này được bán ra trên toàn thế giới.

Ban đầu, Benefit Lip & Cheek Stain được sáng tạo với mục đích… làm tăng sắc hồng tự nhiên trên vòng một cho các vũ công thoát y tại San Francisco. Nhưng không lâu sau đó, nó đã trở thành một sản phẩm làm đẹp được phái nữ trên toàn cầu yêu thích nhờ hiệu ứng ửng hồng tự nhiên như làn da căng mịn vốn có.

Bất chấp việc hàng loạt dòng son tint mới ra đời, Lip &Cheek Stain vẫn giữ được vị thế ‘bà cố’ của dòng son tint bóng

Dù son Hàn lên ngôi, hội mê làm đẹp vẫn ‘mê mệt’ Benefit

Dù hiện tại, Hàn Quốc là ‘cường quốc’ của son tint với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Romand, Peripera hay 3CE, nhưng hội tín đồ làm đẹp vẫn không thể rời mắt khỏi Benefit.

Một trong những lý do là hiệu ứng son lên môi quá tự nhiên, tạo cảm giác như màu môi hồng hào từ bên trong, thay vì nằm trên bề mặt như nhiều dòng son tint khác.

Dù mức giá khá cao (~650.000 đồng/thỏi), nhưng với chất lượng bám màu lâu, không khô môi, thiết kế tiện lợi thì đây vẫn là một món đồ đáng đầu tư.

Chỉ tiếc rằng, Benefit đã rút khỏi thị trường Việt Nam, nên hội mê son muốn sở hữu sản phẩm này phải mua qua shop xách tay hoặc đặt hàng khi đi du lịch nước ngoài.