Sau thời gian gây tranh cãi với quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ KERA, chiều 15/3, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự hối lỗi khi chưa tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi tham gia quảng bá, đồng thời khẳng định sẽ có hành động cụ thể để khắc phục hậu quả.

Trước đó, nàng hậu đã có buổi làm việc với Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, qua đó cô nhận ra những thiếu sót trong quá trình hợp tác với thương hiệu. Theo Thùy Tiên, sai lầm lớn nhất của cô là chủ quan, không xác minh đầy đủ thông tin trước khi chia sẻ với khán giả. Cô cũng cho biết bản thân không né tránh trách nhiệm và mong muốn khắc phục hậu quả một cách minh bạch.

Nhận thức rõ ảnh hưởng của mình với công chúng, Thùy Tiên cam kết thực hiện ba hành động để sửa chữa sai lầm:
Hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng: Dù không trực tiếp sản xuất sản phẩm, cô sẵn sàng phối hợp với thương hiệu để đền bù những khách hàng đã mua kẹo thông qua quảng cáo của mình.
Nâng cao hiểu biết về quảng cáo thực phẩm: Thùy Tiên dự định làm việc với các chuyên gia trong ngành thực phẩm để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn chất lượng và quy trình kiểm định sản phẩm trước khi quảng bá.
Tham gia các chương trình nâng cao trách nhiệm của KOLs: Cô sẽ góp mặt trong các hoạt động giúp tuyên truyền về trách nhiệm của người có ảnh hưởng trong lĩnh vực quảng cáo, nhằm hạn chế những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.
Sự việc lần này không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên mà còn là bài học chung cho nhiều KOLs khi nhận hợp tác quảng cáo. Điều quan trọng nhất lúc này là cách cô hành động để khắc phục hậu quả và lấy lại niềm tin từ khán giả.