Từ khi lần đầu xuất hiện tại sàn diễn Xuân Hè 2015, mẫu túi Puzzle đã ngay lập tức trở thành hiện tượng. Với phom dáng hình học lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami, Puzzle nhanh chóng được các tín đồ thời trang khắp thế giới săn đón. Điều làm nên thành công lâu dài của mẫu túi này không chỉ nằm ở thiết kế thông minh, tiện dụng mà còn ở khả năng biến hóa qua từng mùa mốt mà không mất đi bản sắc.

Giờ đây, bước sang tuổi thứ 10, chiếc túi IT đình đám được tái hiện trong một bộ sưu tập đặc biệt mang tên Puzzle 10 không chỉ đơn thuần là kỷ niệm, mà là hành trình tôn vinh cái đẹp đã được chứng minh theo thời gian.
Khi thủ công trở thành ngôn ngữ nghệ thuật
BST Puzzle 10 là minh chứng rõ nét cho tinh thần sáng tạo của LOEWE – thương hiệu Tây Ban Nha lâu đời đang định nghĩa lại thời trang xa xỉ dưới thời Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson. Mỗi chiếc túi là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ, được tạo nên từ những kỹ thuật thủ công truyền thống như thêu tay, đính vải, khảm da, và thậm chí là thêu chữ thập, kỹ nghệ tưởng chừng đã bị lãng quên.

Một số phiên bản mang đậm ảnh hưởng hội họa trừu tượng, số khác lại thơ mộng với những vần thơ được thêu tỉ mỉ trên da. Tất cả đều được hoàn thiện với tấm kim loại khắc số phiên bản và đi kèm charm hình bóng bay – dấu ấn tinh nghịch nhưng đầy tính biểu tượng của LOEWE.

Không dừng lại ở việc hồi tưởng quá khứ, LOEWE Puzzle 10 còn giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới: chiếc túi Confetti. Đây là điểm sáng đầy bất ngờ khi hàng ngàn chi tiết sequin bằng da và kim loại được đính tỉ mẩn tạo hiệu ứng ánh sáng sống động. Nó vừa hoài niệm, vừa hiện đại như thể chiếc túi được sinh ra để chạm vào cảm xúc trong mọi khoảnh khắc.
Trải nghiệm độc bản dành riêng cho người hâm mộ
Từng mẫu túi trong BST đều được đựng trong hộp thiết kế riêng, mạ vàng logo Anagram biểu tượng của LOEWE kèm bộ xếp hình đặc biệt lấy cảm hứng từ túi Puzzle. Một trải nghiệm mở rộng hơn nữa được thương hiệu mang đến qua các triển lãm toàn cầu, như tại Bergdorf Goodman (New York), Harrods (London), Genesis Art Gallery (Bắc Kinh) và Dopeness Art Lab (Đài Bắc).
Tại đây, người yêu thời trang không chỉ ngắm nhìn mà còn được “chạm” vào câu chuyện đằng sau từng chiếc Puzzle phiên bản giới hạn.

Song hành cùng đó là một ấn phẩm tạp chí độc quyền và trải nghiệm kỹ thuật số tương tác, cho phép người xem khám phá hành trình phát triển suốt 10 năm qua của chiếc túi biểu tượng từ những phác thảo đầu tiên cho đến bản hoàn thiện lấp lánh trong ánh đèn runway.
