Tái định hình “clean girl” trong ngôn ngữ thị giác thời trang
Vẫn là kiểu tóc sleek bun tối giản, nhưng lần này, Jennie hiện lên như một biểu tượng mới cho phong cách clean girl không ngọt ngào, không “làm màu”, mà sắc lạnh, quyến rũ và đầy bản lĩnh. Trong teaser dài vỏn vẹn 11 giây và chưa đầy 10 bức ảnh công bố, Jean Paul Gaultier cùng Jennie đã tạo nên một bản tuyên ngôn thị giác đậm đặc chất thời trang cao cấp.

Lấy cảm hứng từ bốn nguyên tố tự nhiên: đất, nước, lửa, và khí, chiến dịch Pre-Fall 2025 truyền tải cảm xúc qua chất liệu, chuyển động và thần thái của người mẫu. Jennie như hòa mình vào mỗi yếu tố: dịu dàng như nước, mãnh liệt như lửa, vững chãi như đất và bí ẩn như khí. Nhờ vào lối tạo dáng chuyên nghiệp cùng thần thái đặc trưng, nữ thần tượng tạo ra chuỗi hình ảnh vừa mạnh mẽ, vừa gợi cảm mà không cần phô trương.

Không chỉ thay đổi về mặt tạo hình, lần xuất hiện này còn mang đến một Jennie trưởng thành, sắc sảo hơn so với hình tượng thanh lịch ở Chanel hay tinh nghịch tại Calvin Klein. Chính sự “lột xác” này giúp cô nổi bật giữa thị trường thời trang đang ngày càng đòi hỏi sự cá nhân hóa trong thông điệp và biểu cảm.
Tuyên ngôn táo bạo từ Jean Paul Gaultier và Jennie
Trong bộ bodysuit họa tiết cổ điển – một thiết kế mang tính biểu tượng của Jean Paul Gaultier – Jennie khoe trọn vóc dáng săn chắc cùng ánh mắt đầy mê hoặc. Mỗi bức ảnh không đơn thuần là sản phẩm quảng bá, mà là một lát cắt thể hiện triết lý thời trang của thương hiệu: dám khác biệt, dám tự do và dám thể hiện bản sắc cá nhân.
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa áo denim jacket và quần barrel jeans màu xanh đậm càng củng cố tinh thần phóng khoáng vốn có của nhà mốt. Tuy mang phong cách bụi bặm, tổng thể outfit vẫn giữ được nét gợi cảm rất Jennie điều giúp cô dễ dàng kết nối với cả thị trường phương Tây lẫn khán giả châu Á.

Chia sẻ trong hậu trường chiến dịch, Jennie cho biết cô cảm thấy như được “bước vào một giấc mơ”. Câu nói ngắn gọn ấy lại là một điểm nhấn cảm xúc, cho thấy sự đồng điệu trong tinh thần sáng tạo giữa cô và nhà thiết kế người Pháp. Ở đó, sự nổi loạn không cần ồn ào, và cái đẹp được thể hiện qua cá tính chứ không phải sự hoàn hảo.

Không quá lời khi cho rằng Jennie đang từng bước định hình lại vai trò của một “nàng thơ” trong thời trang đương đại nơi mà biểu tượng không còn chỉ là khuôn mặt đại diện, mà là một tiếng nói sáng tạo mạnh mẽ giữa bối cảnh ngày càng cạnh tranh và đổi thay nhanh chóng.
