Sự Kiện

Omachi khuấy đảo giới trẻ với đêm diễu hành rực rỡ giữa lòng Sài Gòn

MCS- Sự kiện “Omachi Debut 2025: Quán Xá Châu Á” không chỉ là đêm ra mắt sản phẩm thường niên, mà còn là màn trình diễn nghệ thuật thị giác mãn nhãn, với sự kết hợp giữa diễu hành, âm nhạc, ánh sáng và ẩm thực đến từ khắp châu Á.

Vừa qua, tuyến đường Lê Lợi trục giao thông trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh trở thành sân khấu trình diễn nghệ thuật ngoài trời với sự xuất hiện của hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn, xe diễu hành, ánh sáng và âm nhạc. Đây là một phần trong sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên mang tên “Omachi Debut”, với chủ đề năm nay là “Quán Xá Châu Á”.

sự kết hợp giữa diễu hành, âm nhạc, ánh sáng và ẩm thực đến từ khắp châu Á
Sự kết hợp giữa diễu hành, âm nhạc, ánh sáng và ẩm thực đến từ khắp châu Á.

Theo ban tổ chức, sự kiện thu hút hơn 30.000 người theo dõi trực tiếp. Điểm nhấn của chương trình là màn diễu hành với 5 xe mô hình cỡ lớn, tượng trưng cho các món ăn đặc trưng đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Hong Kong. Được dàn dựng bởi 350 nghệ sĩ múa và biểu diễn ánh sáng chuyên nghiệp, lễ diễu hành đã mang đến trải nghiệm thị giác sống động, thu hút đông đảo người dân và du khách có mặt tại khu vực.

Đặc biệt, sự xuất hiện của rapper HIEUTHUHAI – gương mặt đại diện thương hiệu – khiến không khí chương trình càng thêm sôi động. Phần trình diễn của anh được phối hợp chặt chẽ với hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu, tạo nên hiệu ứng đám đông mạnh mẽ.

Tại lần ra mắt này, Omachi đưa đến 5 món ăn đầu tiên.
Tại lần ra mắt này, Omachi đưa đến 5 món ăn đầu tiên.

Bên cạnh hoạt động biểu diễn, tâm điểm của “Omachi Debut 2025” là màn giới thiệu bộ sản phẩm mới: Hộp Đồ Ăn Quán Xá Châu Á Của Omachi. Đây là dòng sản phẩm được phát triển từ công nghệ sấy lạnh hiện đại, từng được thương hiệu này áp dụng thành công trong các sản phẩm Lẩu Tự Sôi (ra mắt năm 2023) và Cơm Tự Chín (năm 2024).

Theo đại diện nhãn hàng, công nghệ sấy lạnh giúp bảo toàn hương vị và dinh dưỡng trong từng món ăn, đồng thời cho phép bảo quản ở điều kiện thường mà không cần sử dụng chất bảo quản. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể trải nghiệm những món ăn đậm chất quán xá châu Á trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon như món ăn được nấu tại chỗ.

định nghĩa lại cách người trẻ thưởng thức ẩm thực tiện lợi trong thời đại công nghệ.
Định nghĩa lại cách người trẻ thưởng thức ẩm thực tiện lợi trong thời đại công nghệ.

Dòng sản phẩm mới được giới thiệu với 5 hương vị bao gồm: Mì Bò Đài Loan, Mì Vịt quay Bắc Kinh, Mì Miso Hokkaido, Mì Trứng thịt cà chua Hongkong và Mì Tomyum Bangkok. Mỗi hộp được định giá 26.000 đồng, tương đương khoảng 1 USD – mức giá được cho là phù hợp với đối tượng người tiêu dùng trẻ, có nhịp sống năng động.

Omachi đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ để thoát khỏi định kiến về “mì ăn liền” đơn thuần. V
Omachi đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ để thoát khỏi định kiến về “mì ăn liền” đơn thuần. V

Không chỉ dừng lại ở đó, Omachi cho biết đang lên kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm, hướng đến mục tiêu hoàn thiện thực đơn 30 món ăn đặc trưng châu Á vào cuối năm 2026. Việc này nhằm xây dựng trải nghiệm ẩm thực đa dạng và sâu sắc hơn cho người tiêu dùng, đồng thời phản ánh tầm nhìn dài hạn của thương hiệu trong việc chiếm lĩnh phân khúc thực phẩm tiện lợi cao cấp.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên của Masan Consumer hồi đầu năm nay, bộ sản phẩm Hộp Đồ Ăn Quán Xá Châu Á cũng đã được công bố với nhà đầu tư và nhận được đánh giá tích cực, được kỳ vọng trở thành động lực tăng trưởng mới cho công ty.

Bằng việc kết hợp yếu tố văn hóa ẩm thực với công nghệ và hình thức tổ chức sự kiện quy mô, Omachi không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu, mà còn góp phần tạo nên những trải nghiệm mới lạ, thu hút giới trẻ đối tượng tiêu dùng năng động và giàu ảnh hưởng trong xã hội hiện nay.

Ra mắt lần đầu vào năm 2015, thương hiệu Omachi thuộc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan từng được biết đến với dòng mì khoai tây cao cấp. Sau gần một thập kỷ, Omachi liên tục mở rộng danh mục sản phẩm và đổi mới công nghệ, từ đó từng bước thoát khỏi hình ảnh truyền thống của “mì ăn liền” để định vị lại mình như một thương hiệu dẫn dắt xu hướng thực phẩm tiện lợi tại Việt Nam.