Thời Trang

Selena Gomez tỏa sáng trong thiết kế váy quyến rũ của NTK Công Trí

Selena Gomez đã tỏa sáng rực rỡ trong bộ váy táo bạo của nhà thiết kế Công Trí đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Cô nàng đến ủng hộ đêm nhạc Short n’ Sweet của Sabrina Carpenter tại Madison Square Garden. Trên trang cá nhân tiktok, nàng ca sỹ đăng video với chiếc váy sequin cổ xẻ sâu dập ly, phối chất liệu chiffon xuyên thấu. Ca sĩ hoàn thiện trang phục với quần tất và bốt Aldo trắng 132 USD đã được được hơn 12 triệu lượt xem và 1,07 triệu lượt tim với vô số bình luận khen ngợi từ fan hâm mộ.

Trang phục 7.352 USD (181 triệu đồng) thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Nhà thiết kế Công Trí ra mắt vào đầu tháng 7. Nhà thiết kế cho biết từ đầu tháng 9, êkíp của nữ ca sĩ liên hệ với anh để đặt may dựa trên bản gốc là bộ đầm dài cài hoa diên vỹ cỡ đại. “Selena mong muốn có bộ váy ngắn để trông quyến rũ. Cô ấy cũng đề nghị bỏ phần hoa để tổng thể gọn gàng và hiện đại”, anh nói.

 

Selena Gomez là một nghệ sĩ đa tài, nổi bật với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn nhỏ, nổi bật nhất là vai diễn Alex Russo trong bộ phim truyền hình “Wizards of Waverly Place” của Disney Channel, mang lại cho cô sự công nhận rộng rãi.