Sao Style

Lisa “mở trúng secret” túi Moynat x Labubu, cộng đồng mạng bùng nổ

MCS- Chỉ với một story trên Instagram, Lisa đã khiến chiếc túi Moynat x Labubu trở thành tâm điểm mạng xã hội. Sự kết hợp giữa “quái thú” đình đám của Pop Martvà nhà mốt Moynat lập tức tạo nên làn sóng bàn tán sôi nổi, mở màn cho một xu hướng mới ở thế giới thời trang xa xỉ.

Ngày 9/9, Lisa bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc túi Moynat phiên bản đặc biệt in hình Labubu trên story. Chỉ sau vài phút, hàng triệu người hâm mộ đã chia sẻ lại, biến sản phẩm trở thành từ khóa hot toàn cầu. Điều thú vị là thời điểm nữ idol khoe túi cũng trùng khớp với thông báo chính thức từ Moynat về bộ sưu tập hợp tác cùng nghệ sĩ Kasing Lung, “cha đẻ” của vũ trụ The Monsters.

Một story, cả cộng đồng dậy sóng.
Một story của Lisa khiến cả cộng đồng dậy sóng.

Bộ sưu tập toàn cầu, dàn sao hạng A góp mặt

Moynat cho biết, dòng sản phẩm đặc biệt sẽ ra mắt ngày 11/10 tại Thượng Hải, sau đó tiếp tục “du ngoạn” qua Paris, Đài Bắc, Hồng Kông và Mỹ. Trong bộ ảnh chiến dịch, hai tên tuổi lớn của điện ảnh châu Á là Dương Tử QuỳnhLương Triều Vỹ xuất hiện, góp phần khẳng định tầm vóc toàn cầu của màn bắt tay này.

Bộ sưu tập phủ các nhân vật Labubu, Zimomo, King Mon lên nhiều định dạng
Bộ sưu tập phủ các nhân vật Labubu, Zimomo, King Mon lên nhiều định dạng.

Ra đời từ trí tưởng tượng của Kasing Lung, Labubu từng là món đồ chơi sưu tầm gây sốt trong cộng đồng giới trẻ châu Á. Nhờ làn sóng IP nhân vật, “quái thú” nhỏ bé dần lấn sân sang các sự kiện văn hóa lớn: từ concert của BLACKPINK, xuất hiện trên sân khấu cùng Naomi Osaka tại US Open, đến việc trở thành phụ kiện đi kèm những chiếc túi Hermès danh giá.

Khi di sản chạm tay vào “maximalism”

Moynat vốn nổi tiếng với nét tinh tế cổ điển, trong khi Labubu đại diện cho sự vui nhộn và màu sắc của thế hệ Gen Z. Sự đối lập này tạo nên hiệu ứng tò mò: liệu nhân vật hoạt hình có đủ sức làm “bùng nổ” sức hút toàn cầu, đồng thời mở đường cho xu hướng “character economy” nơi văn hóa sưu tập và thời trang xa xỉ giao thoa, tạo nên những sản phẩm vừa mang giá trị biểu tượng, vừa khơi gợi cuộc tranh luận về tính bền vững của trào lưu thời trang mới.