Âm nhạc và Điện Ảnh

Trần Tinh Húc “lột xác” đầy bất ngờ trong “Lời nói dối của em cũng dễ nghe”!

MCS - Bộ phim "Lời nói dối của em cũng dễ nghe" với sự tham gia của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đã chính thức ra mắt vào ngày 20/10 trên nền tảng IQIYI, mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả bởi diễn xuất và ngoại hình đỉnh cao của hai diễn viên chính. Dù không quảng bá rầm rộ, bộ phim vẫn nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ sức hút từ cặp đôi màn ảnh.

Trần Tinh Húc gây ấn tượng với hình ảnh mới – Ảnh: SINA

Trần Tinh Húc, nổi tiếng với loạt vai tổng tài lạnh lùng, lần này đã tạo ra sự mới mẻ khi vào vai một bác sĩ tận tâm. Hành Tri Chỉ – nhân vật do anh thủ vai – là đội trưởng đội y tế, đang thực hiện sứ mệnh cứu người ở vùng thiên tai. Đây là hình tượng hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của Trần Tinh Húc, giúp anh rũ bỏ phong cách tổng tài quen thuộc để thể hiện một khía cạnh ấm áp, nhân hậu và đầy trách nhiệm.

Đối lập với hình ảnh thái tử mưu mô trong “Đông cung”, chàng luật sư nghiêm nghị trong “Anh cũng có ngày này” hay tổng tài lạnh lùng trong “Người phiên dịch của tôi”, Trần Tinh Húc trong vai diễn mới đã cho thấy một phong cách hoàn toàn khác biệt: hài hước nhưng không kém phần thông minh, tài giỏi. Sự hóa thân mới mẻ này đã mang đến trải nghiệm khác lạ cho khán giả, đồng thời giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Nam diễn viên không bị đóng khung ở một hình tượng nhân vật nhất định – Ảnh: IQIYI

Về phía Trương Dư Hi, cô hóa thân thành nữ minh tinh Tần Phỉ – một nhân vật toát lên vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ. Dù kém bạn diễn đến 5 tuổi, Trần Tinh Húc vẫn tạo nên phản ứng hóa học ngọt ngào và tự nhiên với bạn diễn đàn chị, góp phần tạo nên những khoảnh khắc đẹp mắt trên màn ảnh.

Theo Sina, dù bộ phim có khởi đầu không quá nổi bật, diễn xuất của Trần Tinh Húc vẫn được khán giả đánh giá cao. Các netizen cảm nhận được nét riêng biệt trong từng vai diễn của nam diễn viên, đặc biệt là sự tiến bộ về diễn xuất so với các dự án trước đây. Anh được xem là một trong những diễn viên sinh sau năm 1995 có tiềm năng lớn, và được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Người hâm mộ kỳ vọng nam diễn viên sẽ có nhiều cơ hội bật lên hàng ngũ sao hạng – Ảnh: SINA

Ngoài “Lời nói dối của em cũng dễ nghe”, khán giả còn rất mong đợi dự án “Đất xanh sinh cú”, nơi Trần Tinh Húc sẽ hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây được xem là cơ hội để nam diễn viên vươn lên hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ.

THEO DÒNG SỰ KIỆN