Nhịp Điệu Xu Hướng

“Không thể bỏ qua họa tiết kẻ ô vuông – Xu hướng hot nhất mùa này!”

MCS - Họa tiết kẻ ô vuông đang tạo nên một cơn sốt mới trong làng thời trang Thu Đông năm nay, không chỉ tại châu Á mà còn lan rộng khắp thế giới. Từng được biết đến qua hình ảnh đồng phục nữ sinh Nhật Bản và Hàn Quốc, họa tiết này đang trở lại mạnh mẽ với nhiều biến tấu độc đáo.

Taylor Swift trên thảm đỏ lễ trao giải MTV VMAs.

Điển hình, tại MTV Video Music Awards 2024, Taylor Swift đã thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục kẻ ô vuông do Dior thiết kế. Với sự kết hợp của corset bó sát và vải bồng bềnh, cô nàng không chỉ khẳng định cá tính mạnh mẽ mà còn góp phần đưa xu hướng kẻ ô vuông trở lại thịnh hành trên toàn cầu. Malia Obama cũng không nằm ngoài trào lưu này khi cô diện trang phục kẻ caro của Vivienne Westwood tại Liên hoan phim Deauville, mang lại sự tinh tế và nổi bật.

Người mẫu diện trang phục kẻ ca rô vàng đen, áo ngực xuyên thấu, túi Gucci và tóc giả xoăn xù bạch kim, nổi bật tại show Gucci.

Tại Việt Nam, Châu Bùi nhanh chóng bắt kịp xu hướng này với bộ trang phục tartan vàng từ Gucci. Sự phối hợp giữa trang phục và mái tóc xoăn xù đặc trưng giúp cô nổi bật trong mắt giới mộ điệu thời trang quốc tế.

Họa tiết kẻ ô vuông không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn gợi nhớ đến hình ảnh học đường quen thuộc, đồng thời chứng minh được sự bền vững của xu hướng này qua từng mùa thời trang. Dù là phong cách trẻ trung hay cổ điển, họa tiết kẻ ô vuông vẫn luôn giữ vững vị thế trong làng mốt nhờ tính linh hoạt và đa dạng.

THEO DÒNG SỰ KIỆN