Bally đang mở rộng phạm vi hoạt động của mình bằng cách chọn ca sĩ sinh năm 2000 Vương Nguyên – Roy Wang làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới.
Bằng cách mời ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc, Bally hy vọng sẽ củng cố danh sách khách hàng của mình khi chàng trai 22 tuổi này có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cụ thể, Bally có thể thấy lượng khách hàng Gen Z tăng lên khi có thêm sự góp mặt của Vương Nguyên. Ca sĩ kiêm diễn viên sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo mùa thu năm 2023 của nhà mốt Thụy Sĩ.
Giám đốc điều hành của Bally, Nicolas Girotto cho biết: “Tính linh hoạt trong sự nghiệp đa lĩnh vực của anh ấy, cùng với sự tham gia xã hội và phong cách hiện đại của anh ấy, hoàn toàn phù hợp với tinh thần và giá trị tiên phong của Bally”.
Về phần Vương Nguyên cũng chia sẻ nhận xét của mình về Bally là “một thương hiệu có lịch sử phong phú kết hợp giữa di sản và sự đổi mới để đại diện cho sự sang trọng của Thụy Sĩ một cách độc đáo”.
Bally cũng đang chuẩn bị cho bộ sưu tập đầu tiên của Simone Bellotti với tư cách là giám đốc sáng tạo mới, dự kiến ra mắt trong Tuần lễ thời trang Milan vào tháng 9 này.
Vương Nguyên là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và MC người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. Vương Nguyên cũng là Đại sứ Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc từ năm 2018. Anh là một trong 8 thần tượng thế hệ mới của Trung Quốc.