Tin hot

Cát Phượng “chặt đẹp” đạo diễn ngay trên cinetour, Có Chơi Có Chịu bùng nổ drama hơn cả phim!

MCS- Phim Có Chơi Có Chịu vừa ra mắt chưa kịp gây ấn tượng phòng vé đã “gây bão” bởi mâu thuẫn cực căng giữa nghệ sĩ Cát Phượng và đạo diễn kiêm nam chính Hoàng Anh Duy. Từ màn “khẩu chiến” trên cinetour, drama đã leo thang với tuyên bố sẽ xử lý theo hướng pháp lý.

Chỉ sau 4 ngày công chiếu, Có Chơi Có Chịu mới thu về hơn 100 triệu đồng – con số gây sốc với một tác phẩm chiếu rạp. Thế nhưng, thay vì bàn chuyện nghệ thuật, spotlight lại rơi vào những phát ngôn thẳng thắn của Cát Phượng, khiến không khí cinetour trở nên nặng nề.

Nữ nghệ sĩ cho rằng kịch bản “khó hiểu, khó cảm nhận” và đánh giá đạo diễn Hoàng Anh Duy “còn non” trong cả diễn xuất lẫn chỉ đạo. Tuy vậy, cô vẫn dành lời khen cho sự nhiệt huyết của anh, điều khiến cô chấp nhận góp mặt trong dự án.

Phim doanh thu lẹt đẹt, nội bộ lại lục đục
Phim doanh thu lẹt đẹt, nội bộ lại lục đục.

Ngay lập tức, dư luận chia hai thái cực: một bên cho rằng Cát Phượng thiếu tinh tế khi “dội gáo nước lạnh” vào chính phim mình tham gia; bên còn lại lại khen cô thẳng thắn, không màu mè xã giao. Những clip cắt từ cinetour nhanh chóng lan khắp TikTok, Facebook, biến drama này thành chủ đề nóng hổi.

Đạo diễn đáp trả gay gắt, không loại trừ pháp lý.
Đạo diễn đáp trả gay gắt, không loại trừ pháp lý.

Trước ồn ào, Hoàng Anh Duy phản ứng cực rắn. Anh cho rằng việc bị chê bai công khai ngay trước truyền thông là hành động “hạ bệ”, gây tổn thất cả tinh thần lẫn doanh thu khi khán giả quay lưng.

Nam đạo diễn tiết lộ nhà sản xuất và nhà đầu tư đã họp khẩn để bàn giải pháp, thậm chí tính tới phương án pháp lý. Anh nhấn mạnh: “Một khi đã tham gia hợp tác, dù ngoài kia bạn là ngôi sao, bước vào dự án của tôi phải chấp nhận quy định của tôi”.

Thay vì tạo dấu ấn nhờ kịch bản hay diễn xuất, Có Chơi Có Chịu giờ đây lại được nhắc đến như “bom tấn drama” mới nhất của showbiz Việt. Trong lúc phim chưa kịp ghi điểm nghệ thuật, những màn đối đáp căng đét giữa hai nhân vật chính lại vô tình phủ sóng truyền thông, biến câu chuyện hậu trường thành tâm điểm chú ý hơn cả nội dung phim.