Âm nhạc và Điện Ảnh

Chạy ngay đi bất ngờ bùng nổ tại Hàn Quốc, tạo trend mạnh mẽ trên Tiktok

MCS - Sơn Tùng M-TP, một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của Vpop, lại một lần nữa làm “dậy sóng” thị trường âm nhạc quốc tế. Ca khúc Chạy ngay đi, từng ra mắt vào năm 2018, bất ngờ trở thành xu hướng mới trên nền tảng TikTok tại Hàn Quốc, dù đã được phát hành cách đây 6 năm.

Sơn Tùng MTP trong mv chạy ngay đi.

Hiện tượng này bắt đầu khi thành viên Sohee của nhóm nhạc RIIZE đã sử dụng phần âm thanh của Chạy ngay đi trong một đoạn clip viral. Đoạn clip này, với câu nói “Oh thích nó à? Không phải đâu… Mình yêu bạn!”, nhanh chóng trở thành “hot trend” khi được kết hợp khéo léo với giai điệu của Sơn Tùng. Kết quả, ca khúc đã thu hút hơn 70 nghìn bài đăng hưởng ứng trên TikTok, đi kèm là hàng loạt video đạt hàng triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Đà lan tỏa của xu hướng này không có dấu hiệu chững lại, dự kiến sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người dùng TikTok trong thời gian tới.

Việc Chạy ngay đi trở thành trend quốc tế không phải là điều hiếm gặp với Sơn Tùng. Ca khúc này từng nhiều lần tạo ra những cơn sốt tương tự trên TikTok trong và ngoài nước. Với sự nổi bật trở lại trên TikTok Hàn Quốc, cộng đồng người hâm mộ SKY càng thêm tự hào và khẳng định rằng mỗi năm, Chạy ngay đi lại có một phiên bản trend riêng, chứng tỏ sức hút bền bỉ của bản hit này.

MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng M-TP đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP vừa ghi nhận thêm một thành tích mới khi MV Đừng làm trái tim anh đau đạt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng ra mắt, khẳng định vị thế của Sơn Tùng là ca sĩ Vpop có nhiều MV đạt cột mốc trăm triệu view nhất tính đến hiện tại. Điều này càng củng cố vị trí hàng đầu của Sơn Tùng trong làng nhạc Việt, không chỉ trong nước mà còn trên đấu trường quốc tế.

THEO DÒNG SỰ KIỆN