Sản Phẩm Được Yêu Thích
ANESSA ứng dụng ánh sáng sinh học trong chăm sóc da lão hóa
Trong suốt nhiều thập kỷ, ánh nắng mặt trời luôn bị “đóng khung” là kẻ thù số một của làn da, dẫn đến việc chống nắng trở thành một bước chăm sóc không thể thiếu trong thói quen hàng ngày. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp, các nhà […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Tsubaki và nghệ thuật chăm sóc tóc mang dấu ấn truyền thống Nhật Bản
Không phải ngẫu nhiên mà dầu hoa trà (Tsubaki Oil) đã trở thành lựa chọn ưu tiên trong các salon tóc nổi tiếng tại Nhật. Với thành phần tự nhiên phong phú, dầu hoa trà không chỉ là một sản phẩm dưỡng tóc thông thường mà còn là một liệu pháp giúp phục hồi tóc […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Shiseido tái định nghĩa vẻ đẹp tự nhiên với bộ đôi chăm da toàn diện
Kem Nền RevitalEssence Skin Glow Foundation nổi bật với công nghệ BIO-Boost Red và phức hợp Kefir+Niacinamide giúp cải thiện kết cấu da, cân bằng hệ vi sinh và làm sáng da. Đặc biệt, các viên nang siêu nhỏ chứa hoạt chất trang điểm kết hợp cùng tinh chất dưỡng da thẩm thấu nhanh vào […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Su:m37° Secret Essence chinh phục người dùng bằng công thức lên men tiên tiến
Su:m37° Secret Essence Advanced Treatment nổi bật nhờ công thức Cyto-ferm Activator™ 22%, kết hợp giữa Cyto-ferm™ và Cyto-pro, mang lại khả năng phục hồi và bảo vệ da vượt trội. Sản phẩm chứa Liquid Ceramide Complex và 176 triệu lợi khuẩn vi sinh, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, đồng thời cung […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Linh Rin tiết lộ bí quyết dưỡng tóc bồng bềnh
Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mái tóc mới cắt ngắn ngang vai. Dù thay đổi độ dài, mái tóc của cô vẫn giữ được độ bồng bềnh, óng ả vốn đã trở thành “thương hiệu” hình ảnh của mình. Điều này tiếp tục nhận […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Son dưỡng có màu của Hàn Quốc khiến hội “nghiện son” phát cuồng
Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người có thể nhầm thỏi son dưỡng d’Alba là một món phụ kiện cao cấp nào đó. Nắp son ánh vàng ánh kim, khắc vân dọc tinh tế, kết hợp cùng thân son trong suốt như thủy tinh tất cả tạo nên tổng thể lấp lánh, thanh lịch, đậm chất […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Dasique tạo cơn sốt khi cho phép bốc mỹ phẩm không giới hạn trong 5 phút
Ngày 18/4 vừa qua, tại khu Seongsu sôi động bậc nhất Seoul, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám Dasique đã chính thức mở màn sự kiện pop-up “xé túi mù” hot rần rần mạng xã hội. Với chủ đề “Jelly Shop” lấy cảm hứng từ dòng son Chewing Glow Pot, không gian tầng […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Lof Cascara trở thành điểm nhấn mới trên thị trường trà đóng chai tự nhiên
Không phải cứ là vỏ cà phê là có thể gọi là “cascara”. Theo đại diện Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế – Lof, nguyên liệu cascara chuẩn phải được tuyển chọn từ quả cà phê Arabica chín mọng, hái trong ngày và trải qua quá trình sơ chế tươi nghiêm ngặt. “Cascara” trong […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Chuẩn bị gì cho làn da khi đi du lịch?
Khi chuẩn bị cho một chuyến đi, việc sắp xếp mỹ phẩm luôn là thách thức với nhiều tín đồ làm đẹp. Không gian hành lý có hạn, trong khi nhu cầu chăm sóc da lại không thể thiếu. Từ kinh nghiệm của các biên tập viên sắc đẹp và chuyên gia trang điểm quốc […]
Sản Phẩm Được Yêu Thích
Mỹ phẩm Hàn gây sốt với chiến dịch quảng bá “đóng đá phấn mắt” độc lạ
Nếu có một thương hiệu khiến cộng đồng làm đẹp phải “mắt chữ A mồm chữ O” thời gian qua, thì đó chính là 2aN – hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, cái nôi của những xu hướng làm đẹp châu Á. Không cần đến chiến dịch rầm rộ, 2aN chọn cách bắt trend […]