Ngày 15/10, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc TWICE chính thức góp mặt tại buổi trình diễn nội y đình đám nhất thế giới — Victoria’s Secret Fashion Show, trở thành nhóm K-pop thứ hai từng có vinh dự biểu diễn tại đây.
Ngay từ khi xuất hiện trên thảm hồng, các cô gái đã thu hút mọi ánh nhìn với phong cách gợi cảm, rạng rỡ và tinh tế. Trong đó, thành viên Tzuyu chiếm trọn spotlight nhờ diện áo ngực Wear Everywhere Push-Up Bra phối cùng tank top hồng, chân váy in chữ Pink và boots đính lông đồng tông – một outfit vừa nữ tính vừa cá tính.
Hình ảnh Tzuyu tự tin khoe sắc trên sàn diễn nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Theo thống kê từ website chính thức của Victoria’s Secret, hơn 1.000 chiếc áo ngực được bán ra chỉ trong 24 giờ kể từ sau khi chương trình phát sóng. Trên nhiều nền tảng, sản phẩm này hiện trong tình trạng “sold out” toàn cầu.

Push-up bra trở lại cùng làn sóng “sexy tự tin”
Chiếc Wear Everywhere Push-Up Bra màu Heather Burgundy, giá 39,95 USD, vốn từng là “huyền thoại” trong danh mục của Victoria’s Secret. Dẫu vậy, những năm gần đây, nội y nâng ngực bị coi là gò bó và tạo ra chuẩn mực hình thể cứng nhắc.
Thế nhưng, chỉ một lần xuất hiện, Tzuyu đã khiến xu hướng này được “hồi sinh”. Cô nàng khéo léo theo mốt “lộ nội y” phong cách từng thống trị thập niên 2000 nhưng thể hiện theo cách trẻ trung, hiện đại hơn. Hình ảnh nữ thần tượng diện áo ngực ren tím phối cùng nụ cười rạng rỡ giúp khán giả nhìn nhận lại vẻ đẹp quyến rũ: không phô trương, mà là tự tin thể hiện bản thân.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng gọi thiết kế này là “Tzuyu’s Bombshell Bra” – ám chỉ sức ảnh hưởng bùng nổ mà nữ idol mang lại. Nhiều người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn Victoria’s Secret sẽ hợp tác chính thức với Tzuyu trong tương lai gần.
Victoria’s Secret tái sinh, K-pop dẫn đầu xu hướng
Sự trở lại của Victoria’s Secret Fashion Show 2025 tại xưởng phim Steiner (Brooklyn, Mỹ) được giới thời trang đánh giá là bước ngoặt lớn. Dưới thời CEO Hillary Super – người từng làm việc tại Savage x Fenty, thương hiệu đang định hình lại hình ảnh bằng cách dung hòa yếu tố gợi cảm với tinh thần “bao gồm” (inclusivity) của thời đại mới.
Theo cây viết Ashley Fetters Maloy của The Washington Post, show diễn năm nay giữ nguyên những yếu tố đặc trưng như ánh đèn, mái tóc bồng bềnh và sải bước tự tin, song loại bỏ hoàn toàn phong cách “kẹo ngọt” lòe loẹt từng bị chỉ trích.

Sự góp mặt của TWICE, đặc biệt là Tzuyu, đã giúp Victoria’s Secret chạm đến thế hệ khán giả trẻ châu Á – những người đang chi phối phần lớn xu hướng thời trang toàn cầu. Khi K-pop gặp thời trang, ranh giới giữa biểu diễn và phong cách dường như bị xóa nhòa, tạo nên một “cơn địa chấn” văn hóa đầy màu sắc.
