Sao Style

Fendi truyền tải thông điệp thủ công hiện đại qua chiến dịch Peekaboo ISeeU Petite

MCS-Trong chiến dịch quảng bá mới nhất, Fendi tiếp tục khẳng định giá trị di sản bằng cách kết hợp thiết kế thủ công với ngôn ngữ đương đại thông qua sự đồng hành của Song Yuqi thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE và đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc.

Với chiến dịch số mới nhất dành cho dòng túi Peekaboo ISeeU Petite, Fendi đặt trọng tâm vào việc kết nối giữa truyền thống thủ công lâu đời và nguồn cảm hứng hiện đại. Được khơi nguồn từ bản sắc nguyên bản của Peekaboo – dòng túi mang tính biểu tượng từ hơn một thập kỷ qua phiên bản Petite lần này là một bước đi chiến lược nhằm đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với thế hệ người tiêu dùng trẻ, năng động và có gu thẩm mỹ rõ rệt.

Chiến dịch số mới nhất của Fendi mở đầu bằng những hình ảnh mạnh mẽ, gây ấn tượng thị giác.
Chiến dịch số mới nhất của Fendi mở đầu bằng những hình ảnh mạnh mẽ, gây ấn tượng thị giác.

Tâm điểm của chiến dịch là sự góp mặt của Song Yuqi, ca sĩ người Trung Quốc,thành viên nhóm nhạc nữ (G)I-DLE và hiện đang là gương mặt đại diện thương hiệu Fendi tại thị trường Hàn Quốc. Sở hữu sức hút trẻ trung, đa năng và phong cách thời trang riêng biệt, Yuqi là lựa chọn hoàn hảo để hiện thực hóa tinh thần giao thoa mà thương hiệu hướng tới: kết hợp thủ công di sản cùng nhịp sống đương đại.

 Mỗi bước nhảy như chuyển động sóng ngầm, khiến chiếc Peekaboo cũng trở thành một phần sống động của tiết tấu.
Mỗi bước nhảy như chuyển động sóng ngầm, khiến chiếc Peekaboo cũng trở thành một phần sống động của tiết tấu.

Video quảng bá mở đầu bằng hình ảnh cú chớp mạnh, một ẩn dụ thị giác tượng trưng cho nhịp tim nhằm thiết lập không khí thời thượng và gợi cảm giác kết nối cảm xúc với sản phẩm. Trong gam màu xanh xô thơm, chiếc Peekaboo ISeeU Petite hiện lên vừa nổi bật, vừa thanh lịch. Âm nhạc nền là ca khúc “FENDI” do chính Yuqi sáng tác, mang tiết tấu mạnh mẽ, đồng thời thể hiện rõ cá tính nghệ thuật và dấu ấn cá nhân.

Không gian thị giác mà Fendi dựng nên trong chiến dịch lần này mang hơi thở điện ảnh.
Không gian thị giác mà Fendi dựng nên trong chiến dịch lần này mang hơi thở điện ảnh.

Điểm nhấn trong cách kể chuyện hình ảnh lần này không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở cách Fendi cho phép đại sứ sáng tạo và làm chủ câu chuyện. Từ nhịp điệu âm nhạc đến vũ đạo, từ trang phục đến ánh nhìn, từng chi tiết đều được Yuqi thể hiện một cách đồng bộ, phản ánh đúng câu hát “FENDI on her bag” biểu trưng cho sự hòa quyện giữa cá nhân và thương hiệu.

Sự hòa quyện giữa âm nhạc, vũ đạo và thiết kế đã tạo nên một bản phối hài hòa,
Sự hòa quyện giữa âm nhạc, vũ đạo và thiết kế đã tạo nên một bản phối hài hòa,

Bên cạnh yếu tố nghệ thuật, chiến dịch lần này tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi của Fendi: tay nghề thủ công Selleria kỹ thuật may thủ công nổi tiếng của Ý, đã gắn liền với di sản nhà mốt hơn 100 năm qua. Việc sử dụng kỹ thuật chế tác này trong một thiết kế nhỏ gọn như Peekaboo ISeeU Petite cho thấy sự nghiêm túc của thương hiệu trong việc duy trì chất lượng, bất kể quy mô sản phẩm.

Với sự kết hợp của âm nhạc, hình ảnh và giá trị thủ công, Fendi đang truyền đi một thông điệp rõ ràng: thời trang không đơn thuần là xu hướng, mà còn là hình thức thể hiện bản thân, nơi những biểu tượng cổ điển được tái sinh qua lăng kính hiện đại.