Lấy cảm hứng từ nhu cầu cân bằng trong cuộc sống hiện đại, cộng đồng “Yên Một Chút” được La Vie phát triển như một không gian kết nối giữa con người và thiên nhiên, đặc biệt là với thế hệ trẻ. Sự kiện ra mắt diễn ra tại Bưu điện Trung tâm TP.HCM – địa điểm mang tính biểu tượng giữa lòng thành phố nay được khoác lên sắc xanh dịu mát từ khu “Vườn Chút Yên”.

Theo đại diện La Vie, đây là hoạt động trọng điểm của năm thứ ba trong chiến dịch “Chút Yên vì Việt Nam” hành trình bền bỉ từ năm 2022 với mục tiêu lan tỏa năng lượng tích cực, chăm sóc sức khỏe toàn diện và khuyến khích sống hòa nhịp với tự nhiên.
Hành trình từ lời nhắc tới cộng đồng
Trước khi xây dựng cộng đồng, chiến dịch từng gây ấn tượng qua các lời nhắc “Nhớ Yên Một Chút” – từng tiếp cận tới hơn 16 triệu người. Giờ đây, bước chuyển mình từ lời nhắc sang cộng đồng là dấu mốc quan trọng, khi La Vie hướng tới xây dựng một mạng lưới 150.000 người trẻ tham gia vào lối sống nghỉ ngơi chủ động, tận dụng các khoảnh khắc ngắn – như lúc uống nước – để tái tạo năng lượng.
Đáng chú ý, chiến dịch còn đồng hành cùng những tên tuổi có ảnh hưởng đến giới trẻ như Khoai Lang Thang, Khánh Vy, và Bùi Công Nam, góp phần lan tỏa thông điệp “Yên Một Chút” bằng cách tiếp cận gần gũi, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Đa dạng trải nghiệm, tăng cường kết nối
Tại cộng đồng “Yên Một Chút”, người tham gia có thể trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ như trắc nghiệm tìm kiểu “Yên” của riêng mình, tạo nhạc thư giãn cùng AI, khám phá các “góc Yên” xung quanh và đổi điểm Yên thông qua các tương tác trên website chính thức.
Mỗi hoạt động được thiết kế để khuyến khích người trẻ tự chủ trong việc tìm kiếm khoảnh khắc nghỉ ngơi, bên cạnh các mảng xanh đô thị ngày càng khan hiếm. Thậm chí, những chai nước La Vie cũng được cá nhân hóa với “lời nhắc Chút Yên” riêng biệt cho từng người, như một hình thức kết nối sâu hơn giữa thương hiệu và khách hàng.

Không dừng lại ở TP.HCM, chuỗi sự kiện “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên” sẽ tiếp tục diễn ra tại hơn 10 địa điểm thuộc TP.HCM và Hà Nội, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt tham gia.
Thông qua hoạt động này, La Vie mong muốn biến những mảng xanh thành nơi nghỉ ngơi tự nhiên giữa đô thị, như một phần trong ba trụ cột phát triển bền vững: Chút Yên cho mỗi người – Chút Yên cho cộng đồng – Chút Yên cho hành tinh.

Thành lập từ năm 1992 và là thành viên của Nestlé, La Vie không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang nước khoáng thiên nhiên chất lượng đến người Việt. Bên cạnh việc ứng dụng quy trình công nghệ khép kín, sản phẩm La Vie còn giữ trọn 6 khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe, được khai thác từ mạch nước sâu tự nhiên.
Đồng thời, La Vie còn cam kết bảo vệ hành tinh thông qua vòng kinh tế tuần hoàn, sử dụng nhựa tái sinh, 100% bao bì có thể tái chế và hỗ trợ nước sạch tương đương lượng nước sản xuất mỗi năm cho cộng đồng.
Cộng đồng “Yên Một Chút” là một phần trong tầm nhìn dài hạn ấy nơi con người được kết nối với thiên nhiên không chỉ qua sản phẩm mà còn bằng hành động, tư duy và thói quen hàng ngày. Trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất toàn diện, mỗi “chút yên” đều có thể tạo ra một thay đổi tích cực, dù là nhỏ nhất.
