Nhịp Điệu Xu Hướng

Ra mắt BST Thu – Đông 2025, Maison Kitsuné kết hợp âm nhạc và thời trang

MCS- Ngày 26/8, tại khách sạn Mercure Đà Lạt, thương hiệu thời trang Maison Kitsuné chính thức giới thiệu bộ sưu tập (BST) Thu – Đông 2025. Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ và tín đồ thời trang trong nước, đồng thời tạo điểm nhấn bằng hoạt động biểu diễn âm nhạc mang tên “Singing with the stars”.

Tại sự kiện, các khách mời như JSOL, Nicky, Hoàng Ku, Khổng Tú Quỳnh, Mỹ Anh, Yeolan, Chi Xê… đã tham gia thử thách thể hiện ca khúc của nghệ sĩ khác. Đây được xem là cách thương hiệu gợi nhắc đến nguồn gốc gắn liền với âm nhạc, khi Maison Kitsuné khởi đầu là một hãng thu âm trước khi phát triển thành nhà mốt quốc tế.

Maison Kitsuné chính thức trình làng BST Thu/Đông 2025 với chủ đề “Singing with the stars”.
Maison Kitsuné chính thức trình làng BST Thu/Đông 2025 với chủ đề “Singing with the stars”.

Theo thông tin từ ban tổ chức, BST Thu – Đông 2025 được lấy cảm hứng từ Palais-Royal – trụ sở chính của Maison Kitsuné tại Paris. Ý tưởng sáng tạo xoay quanh việc kết hợp yếu tố cổ điển thành thị với tinh thần hiện đại. Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu len, vải tweed kiểu Ireland, đồng thời áp dụng kỹ thuật may đo đặc trưng, mang lại diện mạo chỉn chu nhưng vẫn giữ được tính linh hoạt.

Bên cạnh các tông màu trung tính quen thuộc như xám, be, xanh navy và đen, Maison Kitsuné còn điểm xuyết sắc đỏ và xanh lá Ireland nhằm tạo điểm nhấn thị giác. Thiết kế áo khoác phao dáng lửng và cardigan cashmere oversized thể hiện tinh thần phóng khoáng, phù hợp với thị hiếu thời trang trẻ trung.

Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật
Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật.

Một trong những điểm mới của BST năm nay là màn hợp tác với nghệ sĩ Koja Strååt. Những hình vẽ sáng tạo về linh vật cáo được đưa vào thiết kế, từ hình ảnh cáo cầm ly rượu, đọc sách đến nghe nhạc, mang đến tinh thần tươi vui và hiện đại.

Không chỉ tập trung vào thời trang, sự kiện còn được tổ chức như một buổi tiệc âm nhạc. Nhiều nghệ sĩ tham dự đã trực tiếp biểu diễn, tạo nên không khí gần gũi và thu hút. Ngoài ra, các phần quà lưu niệm cũng được gửi đến khách mời, góp phần tạo nên trải nghiệm trọn vẹn.

các phần quà lưu niệm cũng được gửi đến khách mời, góp phần tạo nên trải nghiệm trọn vẹn.
Các phần quà lưu niệm cũng được gửi đến khách mời, góp phần tạo nên trải nghiệm trọn vẹn.

Maison Kitsuné cho biết BST Thu – Đông 2025 mong muốn thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, hướng tới phong cách sống cân bằng và giàu cảm hứng. Tại Việt Nam, thương hiệu hiện do Công ty Quốc tế Tam Sơn phân phối chính thức.