Sản Phẩm Được Yêu Thích

Sự thật bất ngờ bên trong cushion MISTINE khiến dân tình “đứng ngồi không yên”

MCS- MISTINE Soft Glow Essence Cushion từng gây sốt vì khả năng che phủ mịn mướt, nhưng mới đây, một phát hiện mới từ người dùng TikTok đã khiến hội mê cushion ngỡ ngàng. Hóa ra, phần phấn nước bị bỏ sót dưới lõi hộp có thể kéo dài số lần sử dụng đáng kể.

Một video đang viral trên TikTok đã “bóc trần” một sự thật bất ngờ về cushion MISTINE Soft Glow Essence – dòng phấn nước đình đám đến từ Thái Lan. Theo đó, người dùng phát hiện một lượng lớn sản phẩm vẫn còn tồn đọng bên dưới lớp lưới cushion, ngay cả khi họ tưởng rằng sản phẩm đã cạn kiệt.

Bí mật bên dưới lõi cushion MISTINE khiến hội mê làm đẹp xôn xao.
Bí mật bên dưới lõi cushion MISTINE khiến hội mê làm đẹp xôn xao.

Đặc biệt, với thiết kế lưới thay vì bông mút thấm, phấn nước của MISTINE được đổ vào đáy hộp, và theo thời gian, phần trung tâm là nơi bị lấy sản phẩm nhiều nhất. Điều này khiến phần cushion xung quanh viền hộp gần như không bị tác động, tạo ra cảm giác phấn đã hết dù thực tế vẫn còn rất nhiều bên dưới.

Sau khi video được đăng tải, hàng loạt người dùng cũng kiểm chứng trên hộp cushion của mình. Kết quả không nằm ngoài dự đoán nhiều người đã vô tình lãng phí một lượng đáng kể phấn nước chỉ vì không kiểm tra kỹ.

Dân mạng đồng loạt tiếc nuối, hứa “dùng đến giọt cuối cùng”.
Dân mạng đồng loạt tiếc nuối, hứa “dùng đến giọt cuối cùng”.

Chỉ sau vài giờ, video khám phá bí mật này đã thu hút gần 1,5 triệu lượt xem, tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng làm đẹp.

Không ít tín đồ makeup bày tỏ sự tiếc nuối khi trước đây đã vứt bỏ cushion quá sớm mà không biết vẫn còn phấn bên dưới. Một số khác vui mừng vì phát hiện kịp thời, từ đó có thể tận dụng tối đa sản phẩm của mình.

Nhiều cô gái còn rủ nhau “mổ xẻ” hộp cushion đang dùng để kiểm tra, và không ít người đã thành công trong việc “hồi sinh” lớp cushion tưởng chừng đã cạn kiệt. Một mẹo đơn giản được chia sẻ là dùng vật nhọn nhẹ nhàng gỡ lưới cushion ra, gom phấn từ viền vào giữa để tiếp tục sử dụng.

Có thể thấy, bên cạnh việc giúp người dùng tối ưu sản phẩm, những video “bóc phốt” như thế này cũng tạo ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, giúp các thương hiệu mỹ phẩm được nhắc đến nhiều hơn trên mạng xã hội.