Concept mới hiện đại, dẫn đầu xu hướng

Không giống bất kỳ cửa hàng thời trang nào, concept mới tại Nike ACFC lần này được đề cao tinh thần tương lai và đột phá. Các cửa hàng độc nhất này được bắt gặp tại những vị trí vàng như Nike Long Biên (Hà Nội), Nike Landmark (TP.HCM) và Nike Tân Phú (TP.HCM).

Không gian mới tại các cửa hàng được thiết kế rộng rãi và mở, lớp lánh dưới ánh sáng LED được bố trí tỷ mỹ. Mỗi ngóc ngách đều được tối ưu hóa để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần.

Không gian trưng bày đậm chất “cá nhân hóa”

Khám phá sâu hơn vào không gian bên trong, khách hàng sẽ ngỡ ngàng trước bộ sưu tập giày thể thao khổng lồ, từ các dòng kinh điển đến các mẫu giày mới nhất.

Nike còn phân chia rõ rệt các khu vực sản phẩm theo nhu cầu khác nhau: giày chạy bộ, giày tập luyện và dòng lifestyle. Khu vực Jordan riêng biệt với các sản phẩm độc nhất từ “ông hoàng bóng rổ” chắc chắn sẽ khiến các fan trung thành không thể rời mắt.
Trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa độc nhất

Sự khác biệt lớn nhất của concept mới chính là tính cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Nike đã bố trí đội ngũ nhân viên tận tình, đầy kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn ngay lập tức. Đây được xem là bước đi tiên phong trong việc cá nhân hóa dịch vụ, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về trải nghiệm mua sắm.
