Âm nhạc và Điện Ảnh

Nam chính màn ảnh Hàn 2024: Byeon Woo Seok bứt phá, Kim Soo Hyun dẫn đầu

MCS -Khán giả Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng những nam chính được yêu thích nhất năm 2024. Những cái tên góp mặt trong danh sách này đều là những diễn viên đang tạo sức hút mạnh mẽ với người xem. Hãy cùng điểm qua những gương mặt ấn tượng này và lý do khiến họ chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Kim Young Dae – “No Gain No Love”

Kim Young Dae trong No Gain No Love.

Đứng ở cuối bảng xếp hạng là Kim Young Dae, nam diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Dù sở hữu ngoại hình nổi bật, diễn xuất của Kim Young Dae trước đây chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, vai diễn Kim Ji Wook trong No Gain No Love đã mang đến sự đột phá lớn, giúp anh lột tả trọn vẹn cảm xúc phức tạp và hành trình trưởng thành của nhân vật, chiếm trọn cảm tình từ khán giả.

Jung Hae In – “Love Next Door”

Jung Hae In và Jung So Min trong Love Next Door.

Jung Hae In chiếm vị trí ở giữa bảng xếp hạng với vai diễn trong Love Next Door. Sự kết hợp đầy ăn ý giữa anh và Jung So Min không chỉ mang lại thành công cho bộ phim mà còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Cặp đôi này cũng gây xôn xao dư luận khi nhiều người đặt nghi vấn về “phim giả tình thật” sau khi phim kết thúc.

Cha Eun Woo – “Wonderful World”

Cha Eun Woo trong “Wonderful World”.

Giữ vị trí thứ ba là Cha Eun Woo với vai diễn đầy ấn tượng trong Wonderful World. Sự hóa thân thành công vào nhân vật Kwon Sun Yool, người có vẻ ngoài hiền lành nhưng ẩn chứa nhiều bí ẩn và nội tâm phức tạp, đã giúp Cha Eun Woo nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Phản ứng hóa học với Kim Nam Joo trong phim đã khiến tỷ suất người xem của Wonderful World tăng cao, góp phần giúp Cha Eun Woo lọt vào bảng xếp hạng này.

Byeon Woo Seok – “Cõng Anh Mà Chạy”

Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon trong Cõng Anh Mà Chạy.

Byeon Woo Seok bất ngờ giành vị trí á quân với vai diễn Ryu Sun Jae trong Cõng Anh Mà Chạy. Sự phối hợp ngọt ngào và mạnh mẽ giữa anh và Kim Hye Yoon đã tạo nên một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất năm 2024. Diễn xuất đầy cảm xúc cùng ngoại hình cuốn hút của Byeon Woo Seok đã chinh phục đông đảo khán giả, giúp anh có bước tiến dài trong sự nghiệp.

Kim Soo Hyun – “Nữ Hoàng Nước Mắt”

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won có màn kết hợp cực ăn tiền trong Nữ Hoàng Nước Mắt, đây cũng là một trong những lý do giúp phim gây bão màn ảnh nhỏ tới vậy.

Dẫn đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là Kim Soo Hyun. Vào vai luật sư Baek Hyun Woo trong Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Soo Hyun đã ghi dấu ấn sâu đậm nhờ diễn xuất đỉnh cao và sự kết hợp hoàn hảo với nữ chính Kim Ji Won. Bộ phim nhanh chóng trở thành tác phẩm đình đám nhất từ đầu năm đến nay, đưa Kim Soo Hyun trở thành nam chính được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2024.

THEO DÒNG SỰ KIỆN