Sao và Cuộc Sống

Điểm lại màn trình diễn áo tắm và dạ hội bùng nổ của Quế Anh tại Miss Grand International 2024

Tối 22/10, đêm bán kết Miss Grand International 2024 bùng nổ với những màn trình diễn nóng bỏng và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh - gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái tự tin, tinh tế trong phần thi áo tắm và trang phục dạ hội. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp đã giúp Quế Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý, hứa hẹn sẽ bứt phá trong đêm chung kết sắp tới để mang về thành tích cao cho nước nhà.

Quế Anh tỏa sáng tại bán kết Miss Grand International 2024 với màn trình diễn cuốn hút

Tối 22/10, đêm bán kết Miss Grand International 2024 diễn ra với sự tranh tài sôi nổi của 69 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Phần thi hô tên quốc gia và áo tắm đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đầy sức sống, thể hiện sự tự tin và cá tính của từng thí sinh. Tiếp nối là phần trình diễn trang phục dạ hội, nơi các ứng viên tiếp tục toả sáng trên sân khấu.

Trong phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi xuất hiện ở vị trí cuối cùng. Cô diện bộ bikini ánh kim nổi bật kết hợp mũ trùm đầu, tự tin hô vang tên mình và quốc gia với những bước catwalk vững chắc, cho thấy sự tiến bộ đáng kể so với những vòng thi trước.

Quế Anh tự tin sải bước, thể hiện sự cải thiện đáng kể về phong thái và kỹ năng catwalk so với những vòng thi trước đó.

Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét rằng Quế Anh có phần ít tương tác với ống kính hơn so với các thí sinh khác, điều mà nhiều người cho là cần cải thiện để thu hút sự chú ý của ban giám khảo và khán giả.

Phần thi trang phục dạ hội ngay sau đó tiếp tục là điểm nhấn của buổi thi. Các thí sinh xuất hiện trong những bộ váy lộng lẫy, đa dạng về màu sắc và thiết kế, từ váy cắt xẻ đến đính sequins lấp lánh. Quế Anh một lần nữa gây chú ý với phần “biến hóa” ngoạn mục, thay đổi từ hình ảnh đơn giản ban đầu sang vẻ ngoài quyến rũ trong trang phục dạ hội.

Màn ‘biến hóa’ đầy bất ngờ của Quế Anh từ phong cách nhẹ nhàng sang quyến rũ đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, sự lựa chọn nhạc nền cho phần thi này lại bị một số người đánh giá là chưa thật sự phù hợp, với tiết tấu nhanh và có phần sôi động, không ăn khớp với tính chất trang trọng của phần thi.

Trước đó, trong phần thi trang phục dân tộc, Quế Anh cũng để lại ấn tượng khi mang đến bộ trang phục “Khảm xà cừ”, lấy cảm hứng từ nghề thủ công truyền thống Việt Nam. Bộ trang phục được tạo tác công phu từ vỏ sò và ốc, mang đến vẻ đẹp độc đáo, giúp Quế Anh ghi điểm trong lòng khán giả quốc tế.

Với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, bộ trang phục đã giúp Quế Anh khẳng định được bản sắc dân tộc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng quốc tế.

Cuộc thi Miss Grand International 2024 đã bước vào giai đoạn cuối cùng, với nhiều phần thi phụ như Grand Voice, áo tắm, trang phục dân tộc, và phỏng vấn kín đã hoàn tất. Đại diện Indonesia, Nova Liana, được đánh giá cao bởi các thí sinh khác và đang dẫn đầu bảng bình chọn từ khán giả, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu. Trong khi đó, Quế Anh dù đã có những tiến bộ nhất định, vẫn cần thể hiện thêm sự bùng nổ và quyết liệt hơn nếu muốn ghi dấu ấn đậm nét trong đêm chung kết sắp tới, diễn ra vào ngày 25/10.đương kim Hoa hậu Luciana Fuster sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm, khép lại một năm nhiệm kỳ đầy thành công.

Võ Lê Quế Anh vẫn là một đại diện đáng gờm và khán giả Việt Nam đang rất kỳ vọng cô sẽ có màn trình diễn ấn tượng, mang về kết quả cao tại Miss Grand International 2024. Chặng đường chinh phục vương miện đã đi đến hồi cuối và mọi sự chuẩn bị đều đang sẵn sàng cho khoảnh khắc vinh quang.