Lisa vốn nổi tiếng với khả năng “cân” mọi phong cách, nhưng trong Born Again, một số outfit lại vướng tranh cãi vì sự cầu kỳ quá mức. Đặc biệt, bộ swimsuit trắng kết hợp váy xuyên thấu và bra kim loại ở đoạn điệp khúc cuối dù thể hiện tinh thần chiến binh cổ đại nhưng lại bị nhận xét diêm dúa, không tôn lên đường nét gương mặt cũng như vóc dáng hoàn hảo của nữ idol.

Ngay từ khi ra mắt, MV đã thu hút đông đảo sự chú ý nhờ danh tiếng của Lisa và sự góp mặt của Doja Cat và Raye. Tuy nhiên, sau 14 ngày, hiệu ứng của Born Again bắt đầu chững lại. Dù visual và outfit gây sốt trở lại nhưng vẫn không thể kéo MV khỏi đà hạ nhiệt. Với gần 44 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 55 triệu lượt stream trên Spotify, thành tích này vẫn khá khiêm tốn so với danh tiếng của Lisa.

Born Again đánh dấu sự thay đổi vai trò của Lisa khi cô tập trung vào vocal thay vì thế mạnh rap hay vũ đạo. Tuy nhiên, nước đi này lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Khi đứng giữa hai giọng ca có cá tính âm nhạc quá mạnh như Raye và Doja Cat, Lisa dường như bị lép vế. Giọng baby đặc trưng của cô cũng không thực sự phù hợp với tinh thần hiên ngang, tràn đầy tự tin của ca khúc.

Sau Moonlit Floor, Born Again tiếp tục khiến khán giả mất dần hứng thú với chuỗi sản phẩm cá nhân của Lisa. Nhiều người mong đợi cô sẽ trở lại với hình ảnh bùng nổ của MONEY hay ROCKSTAR, tận dụng thế mạnh vũ đạo, trình diễn và rap để thể hiện bản sắc riêng thay vì hòa mình vào những sản phẩm thiếu điểm nhấn.