Phong Cách Sống

Masterise Homes mang chuẩn sống quốc tế đến Branded Residences Forum Asia 2025

MCS- Góp mặt tại Branded Residences Forum Asia 2025 diễn ra ở Bangkok, Masterise Homes một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu.

Vào ngày 25/6, diễn đàn Branded Residences Forum Asia 2025 sự kiện uy tín nhất khu vực dành riêng cho lĩnh vực bất động sản hàng hiệu chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo cấp cao, chuyên gia đầu ngành cùng đại diện những tên tuổi lớn toàn cầu như Marriott International, Accor, IHG, Four Seasons hay Hilton.

Góp mặt tại phiên thảo luận trọng điểm mang tên “Spotlight on Vietnam”, bà Thi Anh Đào – Giám đốc Khối Marketing của Masterise Group đã đại diện chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo chuẩn sống hàng hiệu quốc tế tại Việt Nam. Không đơn thuần là mô hình nhà ở cao cấp, bất động sản hàng hiệu đang được đơn vị này chuyển hóa thành một phong cách sống, nơi từng chi tiết đều phản ánh chất lượng sống thượng lưu và giá trị bền vững.

Masterise Homes đang góp phần tái định nghĩa giá trị của bất động sản tại Việt Nam.
Masterise Homes đang góp phần tái định nghĩa giá trị của bất động sản tại Việt Nam.

Diễn đàn do The Bench và C9 Hotelworks phối hợp tổ chức, là nơi đối thoại chiến lược giữa các nhà phát triển dự án, đơn vị vận hành, thương hiệu quốc tế, cùng các chuyên gia thiết kế, tư vấn đến từ châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Âu. Tại đây, những xu hướng mới nhất trong mô hình liên kết thương hiệu vận hành bất động sản được phân tích kỹ lưỡng, từ góc nhìn thị trường đến tiềm năng tại các khu vực mới nổi.

Trong bối cảnh thị trường branded residences toàn cầu đã tăng trưởng tới 176% kể từ năm 2014 và được dự đoán sẽ tiếp tục mở rộng đến năm 2030, Việt Nam đang nổi lên như một “điểm sáng” tiềm năng. Những cái tên như Grand Marina, Saigon, The Rivus hay The Grand, Hanoi đã giúp Masterise Homes khẳng định vai trò tiên phong trong việc đưa mô hình nhà ở hàng hiệu trở thành xu hướng tại Việt Nam.

định hướng phát triển bền vững dựa trên liên kết với các thương hiệu toàn cầu.
Định hướng phát triển bền vững dựa trên liên kết với các thương hiệu toàn cầu.

Việc Masterise Homes có mặt tại sự kiện không chỉ đại diện cho thương hiệu Việt trong sân chơi khu vực, mà còn cho thấy một chiến lược phát triển dài hạn. Từ góc nhìn tiếp cận toàn cầu, đơn vị này đang dần mở rộng khái niệm “sở hữu nhà ở” thành “trải nghiệm sống đẳng cấp”, nơi mà cư dân không chỉ mua bất động sản mà còn mua giá trị sống, dịch vụ, tiện ích và đẳng cấp thương hiệu toàn cầu.

Sự kiện lần này còn cho thấy sự chuyển mình rõ rệt của thị trường Việt Nam từ vị thế của một thị trường mới nổi đến giai đoạn sẵn sàng cạnh tranh với các trung tâm bất động sản hàng hiệu lớn trong khu vực như Bangkok, Dubai hay Singapore. Trong hành trình đó, sự góp mặt của Masterise Homes có thể được xem là một phần không thể thiếu trong làn sóng tái định hình cách người Việt trẻ hiểu và lựa chọn không gian sống tương lai.