Sau thành công của Rouge Hermès vào năm 2020, nhà mốt nước Pháp tiếp tục khiến giới mộ điệu mê đắm với bộ sưu tập son mới: Rouge Brillant Silky. Lấy cảm hứng từ dải lụa twill mang tính biểu tượng trong kho tàng chất liệu của Hermès, dòng son này là lời tán dương cho vẻ đẹp mềm mại, trong trẻo và đầy cá tính của phụ nữ hiện đại.

14 tông màu vĩnh cửu và 3 sắc độ giới hạn được tuyển chọn kỹ lưỡng, tạo nên một bảng màu ngập tràn cảm xúc từ ánh hồng nhẹ nhàng đến sắc đỏ quyền lực. Trong đó, các gam Rouge H, Rose Boisé hay Rouge Casaque – những biểu tượng son môi của nhà mốt đều trở lại với diện mạo lấp lánh hơn.

Với 85% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, Hermès chứng minh rằng hiệu suất và triết lý bền vững có thể song hành. Từ chiết xuất hạt mè, dầu Abyssinian đến lá mâm xôi, kết cấu son mang lại cảm giác như một lớp lụa mỏng tan trên môi: ẩm mượt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.
Không cần viền môi, không cần gương, cũng không cần layer kỹ lưỡng Rouge Brillant Silky mở ra trải nghiệm tự do trong thao tác làm đẹp. Thậm chí, bạn có thể thoa son bằng đầu ngón tay, như thể chạm nhẹ vào một đóa hoa.

Do Pierre Hardy – Giám đốc sáng tạo ngành làm đẹp của Hermès chắp bút, mỗi thỏi Rouge Brillant Silky là một tác phẩm nghệ thuật mini. Sự kết hợp tinh tế giữa sắc đen – trắng – vàng ánh kim, cùng nắp son khắc họa tiết ex-libris huyền thoại, mang đến cảm giác như sở hữu một món đồ couture hơn là mỹ phẩm thông thường.
Thêm vào đó, thiết kế lõi thay được cùng bao da đeo thắt lưng lấy cảm hứng từ thắt lưng cổ điển của Hermès, đã đẩy giới hạn của khái niệm “son môi” đến gần hơn với thế giới phụ kiện thời trang cao cấp.