Sự Kiện

VEDAN Việt Nam mở rộng chiến lược sang thực phẩm đông lạnh tại Vietfish 2025

MCS- Không chỉ nổi tiếng với bột ngọt và gia vị, VEDAN Việt Nam đang mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, khẳng định chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao giá trị ẩm thực cho người tiêu dùng.

Tại triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2025, Công ty VEDAN Việt Nam – doanh nghiệp đã có 34 năm gắn bó với thị trường trong nước chính thức đánh dấu bước chuyển mình quan trọng khi mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm đông lạnh. Đây được xem là chiến lược phát triển mới nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, bên cạnh thế mạnh truyền thống ở bột ngọt và gia vị.

Khu gian hàng sản phẩm Vedan Việt Nam tại Triển lãm Vietfish 2025.
Gian hàng sản phẩm Vedan Việt Nam tại Triển lãm Vietfish 2025. Nguồn ảnh: VEDAN Việt Nam

Gắn kết giá trị cốt lõi với định hướng phát triển mới

Theo đại diện VEDAN, giá trị cốt lõi mà thương hiệu kiên định trong suốt hành trình là “tự hào tạo nên hương vị món ngon”. Vì vậy, dù là gia vị hay thực phẩm đông lạnh, mọi sản phẩm đều hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng, tiện lợi và phù hợp xu thế tiêu dùng hiện đại.

Trong lần ra mắt này, VEDAN hợp tác cùng siêu đầu bếp Chia-Mo Chen – một trong những đầu bếp hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) để nghiên cứu và phát triển sản phẩm.Sự đồng hành này giúp doanh nghiệp cho ra đời nhiều sản phẩm mang dấu ấn quốc tế, đồng thời giữ được nét đặc trưng ẩm thực Á Đông.

VEDAN Việt Nam đang mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, khẳng định chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao giá trị ẩm thực cho người tiêu dùng.
Khẳng định chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao giá trị ẩm thực cho người tiêu dùng. Nguồn ảnh: VEDAN Việt Nam 

Tại Vietfish 2025, VEDAN giới thiệu loạt sản phẩm mới như “Cá om dưa chua vị Tứ Xuyên VEDAN”, “Thịt viên vị cua hình đầu sư tử VEDAN”, hay phiên bản cải tiến “Cá viên hoàng kim VEDAN” với nhân phô mai và nhân nấm – thịt heo. Những sản phẩm này không chỉ đa dạng về hương vị, mà còn thể hiện sự sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu quen thuộc với phong cách ẩm thực quốc tế.

Song song đó, doanh nghiệp cũng mang đến nhiều món ăn mang màu sắc toàn cầu như Takoyaki Nhật Bản, Bánh xèo Hàn Quốc (Chijimi) và Bánh tôm mực nang mặt trăng Đài Loan (Trung Quốc). Điểm chung của các sản phẩm là đều sử dụng nguyên liệu thủy sản, nông sản tuyển chọn tại Việt Nam, góp phần nâng cao giá trị chuỗi cung ứng nội địa.

Đa dạng các sản phẩm đông lạnh được VEDAN mang đến triển lãm năm nay
Đa dạng các sản phẩm đông lạnh được VEDAN mang đến triển lãm năm nay. Nguồn ảnh: VEDAN Việt Nam

Không chỉ dừng ở thủy sản, VEDAN tiếp tục bổ sung nhóm sản phẩm từ thịt và món ăn chế biến sẵn. Tiêu biểu là “Lạp xưởng tươi Đài Loan VEDAN” đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường, cùng với món “Gà chiên giòn Đài Loan” – đặc sản nổi tiếng chợ đêm được cải tiến và ra mắt tại Việt Nam. Điểm nhấn của sản phẩm là cách thưởng thức cùng lá húng quế chiên, mang lại hương vị độc đáo và khác biệt.

 “Gà chiên giòn Đài Loan”, đã được VEDAN cải tiến và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
“Gà chiên giòn Đài Loan” đã được VEDAN cải tiến và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nguồn ảnh: VEDAN Việt Nam

Định vị thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước

Sự xuất hiện đa dạng sản phẩm tại Vietfish 2025 không chỉ khẳng định năng lực đổi mới của VEDAN, mà còn cho thấy tầm nhìn mở rộng sang thị trường quốc tế. Các sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả người tiêu dùng lẫn đối tác tại triển lãm.

Với bước tiến vào lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, VEDAN Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế doanh nghiệp tiên phong trong ngành thực phẩm, đồng thời thể hiện cam kết lâu dài trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn và đóng góp vào sự phát triển của ẩm thực Việt Nam.