Không chỉ đơn thuần là nhà tài trợ, Vietjet đã lựa chọn trở thành một phần của trải nghiệm âm nhạc dành cho khán giả yêu Kpop. Bằng chiến dịch “12h rồi, Vietjet thôi!”, hãng tung ra hàng triệu vé từ 0 đồng (*), diễn ra mỗi ngày từ 12h đến 14h trên website và ứng dụng Vietjet Air. Đây không chỉ là chương trình ưu đãi quen thuộc, mà còn là cú huých cho hàng nghìn người hâm mộ tại Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đông Nam Á dễ dàng bay đến Việt Nam, hoà vào không khí đại nhạc hội quy mô toàn châu lục.
Đáng chú ý, Vietjet không chỉ mở rộng kết nối bằng vé rẻ mà còn sáng tạo trong cách tiếp cận. Hãng tiên phong tạo ra không gian âm nhạc trên máy bay, nơi hành khách có thể tận hưởng bầu không khí lễ hội cùng các tiết mục giải trí độc quyền ở độ cao 10.000m. Tại đây, người hâm mộ còn có cơ hội nhận về những phần quà mang dấu ấn thần tượng, đặc biệt là các lightstick phiên bản G-Dragon (**), một trong những món quà được giới trẻ “săn đón” nhiều nhất mùa hè này.

Không dừng lại ở đó, vào ngày diễn ra sự kiện chính 21/6 tại sân vận động Mỹ Đình, Vietjet thiết lập riêng một không gian trải nghiệm với booth thương hiệu nổi bật. Tại đây, các mini game sôi động, góc check-in được thiết kế riêng cho giới trẻ cùng chuỗi quà tặng độc quyền, bao gồm vé máy bay miễn phí, góp phần khuấy động bầu không khí lễ hội ngay từ ngoài sân khấu.
Sự kết hợp giữa hàng không và văn hoá đại chúng được Vietjet triển khai bài bản và hướng đến nhóm khách hàng trẻ – những người luôn tìm kiếm trải nghiệm mới lạ và đa chiều. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc đình đám, hãng bay không chỉ mở rộng độ nhận diện thương hiệu mà còn khẳng định chiến lược trẻ hóa hình ảnh, lấy âm nhạc và du lịch làm trục giao thoa của thế hệ.

Với mạng bay phủ rộng đến các quốc gia như Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc)… Vietjet không giấu tham vọng biến các điểm đến Việt Nam trở thành tâm điểm văn hoá, giải trí trong khu vực. Câu chuyện về sự kiện K-Star Spark chỉ là một trong nhiều ví dụ cho chiến lược “mở bầu trời – kết nối trải nghiệm” mà hãng đang theo đuổi.
Trên những chuyến bay này, hành khách còn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt – từ bánh mì, phở Thìn đến cà phê sữa đá hay khám phá nghệ thuật biểu diễn ngay trên máy bay. Những trải nghiệm ấy, kết hợp cùng tinh thần “bay là tận hưởng”, đã giúp Vietjet không ngừng ghi dấu ấn trong mắt giới trẻ và người yêu du lịch năng động.
