Âm nhạc và Điện Ảnh

Lật Mặt 8 khởi động thu hút đông đảo tài năng đến casting

MCS - "Lật Mặt 8", phần mới nhất của loạt phim đình đám do đạo diễn Lý Hải thực hiện, vừa khởi động casting và nhanh chóng thu hút đông đảo người tham gia. Sự kiện quy tụ hàng loạt tài năng trẻ từ khắp nơi, tiếp tục khẳng định sức hút không thể phủ nhận của loạt phim này. Sau thành công vang dội từ các phần trước, "Lật Mặt 8" hứa hẹn sẽ tiếp tục làm dậy sóng phòng vé.

Đạo diễn Lý Hải và vợ – nhà sản xuất Minh Hà – ở buổi casting “Lật mặt 8”.

Vừa qua, buổi casting diễn ra tại TP.HCM, bên cạnh vợ chồng Lý Hải – Minh Hà còn có nghệ sĩ Tiết Cương, Trung Dũng, Quốc Thuận và Ngọc Tưởng tham gia hội đồng giám khảo qua các vòng để tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho dự án phim mới này.

Đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp sản xuất phim Lật Mặt 8 tại buổi casting.

“Lật Mặt” từ lâu đã trở thành một hiện tượng phòng vé với kịch bản kịch tính, hành động mãn nhãn, và những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Điều này làm cho phần 8 của loạt phim càng được mong đợi, hứa hẹn những diễn biến mới lạ và bất ngờ. Từ giai đoạn online đến buổi casting trực tiếp đã thu hút hơn 5000 thí sinh đến casting.

Buổi casting “Lật Mặt 8” thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, tạo nên không khí sôi động và hào hứng.

Buổi casting diễn ra trong không khí sôi nổi, với hàng trăm ứng viên từ các độ tuổi, ngành nghề khác nhau, thể hiện niềm đam mê với điện ảnh và khát khao trở thành một phần của dự án đình đám này. Bên cạnh nhiều gương mặt mới, các TikToker như Lê Tuấn Khang, Đoàn Thế Vinh, Hải Vót, Mai Liên… buổi casting còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc như nghệ sĩ Thanh Hiền, diễn viên Kim Hải, Tín Nguyễn, Lâm Thanh Mỹ… tất cả đều hy vọng được đạo diễn Lý Hải chọn mặt gửi vàng.

Các thí sinh có mặt tại buổi casting phim Lật Mặt 8 từ rất sớm, xếp hàng dài chờ đợi.

Chắc chắn rằng, với những gì mà đạo diễn Lý Hải đã thể hiện qua các phần phim trước, “Lật Mặt 8” sẽ không làm khán giả thất vọng. Hành trình casting đã mở ra những dấu hiệu tích cực về một phần phim đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ.

Lật mặt 8 hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh hấp dẫn đáng mong đợi trong năm 2025. Phim bấm máy vào tháng 12 tại Phan Thiết (Bình Thuận), Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận). Lý Hải dự định ra mắt tác phẩm vào mùa phim 30/4 năm sau, như thời điểm công chiếu của các phần trước.

 

 

THEO DÒNG SỰ KIỆN